Followers(ഭഗവാന്‍റെ ഭക്തര്‍ )

Friday, March 6, 2020

കാലംഗി നാഥർ

*കാലംഗി നാഥർ*

ഭോഗറിന്റെ  ഗുരു ആയിരുന്നു കലാംഗി നാഥർ.  കലാംഗി നാഥർ ബെനാറസിൽ നിന്നുള്ളയാളായിരുന്നു.  കലാംഗി നാഥറും ബോഗറും ഒരു മികച്ച ഗുരുശിഷ്യ  ബന്ധം പുലർത്തിയവരായി കണക്കാക്കപ്പെട്ടു.  സ്വന്തം ആത്മീയ പുരോഗതിയിൽ ഇരുവരും തമ്മിൽ പരസ്പര സഹകരണം  ഉണ്ടായിരുന്നുവെന്ന് പറയപ്പെടുന്നു.

  തന്റെ ശിഷ്യൻ ബോഗറിന്റെ ആത്മീയ പുരോഗതിക്കായി കാലംഗി നാഥർ കൂടുതൽ ശ്രദ്ധയും പരിചരണവും നൽകിയിരുന്നു .  ബൊഗറിന്റെ എല്ലാ വിധത്തിലുള്ള വികാസങ്ങൾക്കും ഈ  ലോകത്തിനായുള്ള അദ്ദേഹത്തിന്റെ  സകല പ്രവർത്തനങ്ങൾക്ക് പിന്നിലും  കാലാംഗി നാഥർ ഉണ്ടായിരുന്നു. 

അദ്ദേഹത്തെ പലപ്പോഴും കാഞ്ചമലൈ സിദ്ധർ എന്നും വിളിക്കാറുണ്ട്.  " കാഞ്ചം" എന്ന വാക്ക് ഇനിപ്പറയുന്ന അർത്ഥത്തെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു - സ്വർണം, ചെമ്പ്, ഇരുമ്പ്, മലായ് എന്നാൽ അർത്ഥം മല എന്നാണ്.  സ്വർണ്ണ മേൽക്കൂര ഉപയോഗിച്ച് ശ്രീ നടരാജ ക്ഷേത്രം പണികഴിപ്പിച്ച പരന്തക ചോളൻ അതിനായുള്ള സ്വർണ്ണം ശേഖരിച്ചത് ഈ കുന്നിൽ നിന്നാണെന്ന്  പറയപ്പെടുന്നു.  ഈ കുന്നിൽ കാണുന്ന വെള്ളച്ചാട്ടത്തെ "പൊന്നി നദി" എന്നും വിളിക്കുന്നു.

അദ്ദേഹം  സിദ്ധരിൽ പ്രധാനിയായ  തിരുമൂലറിന്റെ ശിഷ്യനാണ്.  തിരുമൂലറിന്റ  പ്രശസ്തരായ  ഏഴ് ശിഷ്യന്മാരിൽ ഒരാളാണ് അദ്ദേഹം, മറ്റ് ആറ് പേർ ഇന്ദ്രൻ, സോമൻ, രുദ്രൻ, കന്ദുരു, ബ്രഹ്മൻ, കാഞ്ചമലയ്യൻ എന്നിവരാണ്.

തമിഴ്‌നാട്ടിലെ സേലത്തെ ഒരു ചെറിയ ഗ്രാമത്തിലാണ് കലാംഗി നാഥറിന്റെ ദേവാലയം കാണപ്പെടുന്നത്.  സേലം സിറ്റിയിൽ നിന്ന് 12 കിലോമീറ്റർ അകലെയാണ് ഈ ഗ്രാമം.  ഈ സ്ഥലം ലാംപില്ലയിലേക്കുള്ള വഴിയിലാണ്.
നൂറുകണക്കിന് വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് അദ്ദേഹം ഈ സ്ഥലത്ത് സമാധി നേടിയിരിക്കണം. 

ബോഗറിന്റെ കവിതയനുസരിച്ച് ബൊഗറിന്റെ പിതാവാണ് കാലംഗിനാഥർ.  ബൊഗാർ തന്റെ പല കവിതകളിലും കാലാംഗിനാഥറിനെ മഹത്വവൽക്കരിക്കുന്നു.  തിരുമൂലർ സിദ്ധറിന്റെ പ്രാഥമ ശിഷ്യനാണ് കലംഗിനാഥർ, ഒരിക്കൽ തന്റെ സിദ്ധി  ഉപയോഗിച്ച് അദ്ദേഹം ചൈനയിലേക്ക് പോയി, കാഞ്ചിപുരത്തിത്തിൽ ആണ് അദ്ദേഹത്തിന്റെ ജീവസമാധി . 

അദ്ദേഹത്തിന് ഇല്ലം പിള്ളെയിൽ സവിശേഷമായ  ഒരു ക്ഷേത്രമുണ്ട്, അതിനെ സിദ്ധർ കോവിൽ എന്നാണ്  വിളിക്കുന്നത് . കാഞ്ചമലയുടെ താഴ്വാരത്താണ് ഈ ക്ഷേത്രം സ്ഥിതിചെയ്യുന്നത്.  ഈ ക്ഷേത്രത്തിന് ഇടതു വശത്തായി ഒരു കാളി ക്ഷേത്രവും,  മുകളിൽ ഒരു മുരുക ക്ഷേത്രവുമുണ്ട് .

കാലാംഗി നാഥർ വിശ്വകർമ്മ സമുദായത്തിൽപ്പെട്ട വ്യക്തിയായിരുന്നു. കാലംഗിയും കമല മുനിയും ഒരാൾ തന്നെയാണെന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നവരുമുണ്ട്.

ചൈനയിലേക്ക് പോയ ഒരു ഇന്ത്യൻ സന്ന്യാസി ആയിരുന്നു കാലാകിനാഥർ എന്ന് നമ്മൾ നേരത്തേ പറഞ്ഞിരുന്നു.   കാലാംഗി നാഥർ ഉത്തരേന്ത്യയിലെ നാഥ് പാരമ്പര്യത്തിലും ദക്ഷിണേന്ത്യയിലെ സിദ്ധ പാരമ്പര്യത്തിലും ഉൾപ്പെടുന്നു.
അദ്ദേഹം  ചൈനയിൽ താമസിക്കുകയും യോഗ, വർമ-കലായ് (അക്യുപങ്‌ചർ) പരിജ്ഞാനം ചൈനീസ് ജനതയിലേക്ക് വ്യാപിപ്പിക്കുകയും ചെയ്തു.  ചൈനയിൽ അദ്ദേഹത്തെ കൺഫ്യൂഷ്യസ് എന്ന് വിളിക്കുന്നു.  കലാംഗി നാഥർ വളരെക്കാലം ജീവിച്ചിരുന്നു (ഏകദേശം 5000- വർഷത്തോളം) പിന്നീട് അദ്ദേഹം സമാധിയിലേക്ക് പോകാൻ തീരുമാനിച്ചു, തന്റെ ദൗത്യം തുടരാൻ ഭോഗറിനോട്  ചൈനയിലേക്ക് വരാൻ  പറഞ്ഞു .

.  ചൈനീസ് പാരമ്പര്യമനുസരിച്ച്, ലാവോസി  ( ഭോഗർ ) ബിസി ആറാം നൂറ്റാണ്ടിലാണ് ജീവിച്ചിരുന്നത്, എന്നിരുന്നാലും പല ചരിത്രകാരന്മാരും വാദിക്കുന്നത് ലാവോസി യഥാർത്ഥത്തിൽ ബിസി നാലാം നൂറ്റാണ്ടിലാണ് ജീവിച്ചിരുന്നതെന്നാണ്, . അതേസമയം കൺഫ്യൂഷ്യസ് ജനിച്ചത് ബിസി 551 ൽ ലുവി ലാണ്.,  B C  479-ൽ അദ്ദേഹം (ചൈനീസ് സ്രോതസ്സുകൾ പ്രകാരം). സമാധിയായി . ഇത് കാണിക്കുന്നത് കൺഫ്യൂഷ്യസ് ലാവോസിയെക്കാൾ മൂത്തവനായിരുന്നു എന്നാണ്.  ചൈനയിൽ ലാവോസി / ലാവോ ത്സു എന്ന് വിളിക്കപ്പെടുന്ന ഭോഗനാഥർ കാലാംഗി നാഥറിന്റെ (കൺഫ്യൂഷ്യസ്) പിൻഗാമിയായിരുന്നു.

വാൽമീകി സിദ്ധർ

*വാൽമീകി സിദ്ധർ*

തമിഴ് മാസമായ പുരട്ടാസിയിൽ (സെപ്റ്റംബർ-ഒക്ടോബർ) ആണ് വാൽമീകർ സിദ്ധർ ജനിച്ചത്.  .സിദ്ധ വാൻമിക്കറുടെ ജന്മ നക്ഷത്രം അനുഷമാണ്.  വാൽമീകി രാമായണം എഴുതിയ വാൽമീകി  സിദ്ധർ തെക്കുള്ള വാൽമീകിയിൽ  നിന്ന് വ്യത്യസ്തനാണെന്ന വാദവുമുണ്ട്.

എന്നിരുന്നാലും, സിദ്ധർ ഭോഗർ തന്റെ "ഭോഗർ 7000" എന്ന കൃതിയിൽ  അവർ ഒന്നുതന്നെയാണെന്ന് പ്രഖ്യാപിക്കുന്നു.  5834 എന്ന ഗാനത്തിൽ (വാക്യം) വാൽമീകി രാമായണം എഴുതിയ സിദ്ധറുടെ പേരാണ് വാൻമീകർ  എന്ന് അദ്ദേഹം പറയുന്നു. തമിഴിൽ എൽ, എൻ എന്നീ അക്ഷരങ്ങൾ ചില വ്യാകരണ നിയമങ്ങൾ പ്രകാരം പരസ്പരം മാറ്റാവുന്നതാണ്.  കൂടാതെ, തന്റെ അടുത്ത ഗാനത്തിൽ (വാക്യം നമ്പർ 5835), വാൻമീകറുടെ പ്രായം 700 വർഷമാണെന്ന്  ഭോഗർ പറയുന്നു.  തമിഴ് ഭാഷയിൽ അഗാധമായ പണ്ഡിതനായിരുന്നു വാൽമീകിയെന്നും അദ്ദേഹം പറയുന്നു.  അദ്ദേഹം വാൽമീകിയുടെ  സമാധിയെക്കുറിച്ചും പരാമർശം നടത്തുന്നു.  സിദ്ധ വാൻമീകറുടെ സമാധി തമിഴ്‌നാട്ടിലെ എട്ടുക്കുടിയിലാണ്.  വാൻമിക്കർ സ്ഥാപിച്ചതായി ഐതിഹ്യം

സിദ്ധർ വാൻമീകർ തിരുവന്മയൂരിൽ ഒരു ക്ഷേത്രം സ്ഥാപിച്ചുവെന്നാണ് ഐതിഹ്യം.  ഇവിടുത്തെ പ്രതിഷ്ഠ  മരുന്തീശ്വരൻ ആണ്. മരുന്നിന്റെ ദേവത എന്നാണ് ഇതിനർത്ഥം . രോഗികൾക്ക് ചികിത്സ നൽകാൻ സിദ്ധ വാൻമിക്കർ ഈ ക്ഷേത്ര പരിസരം ഉപയോഗിച്ചുവെന്ന് പറയപ്പെടുന്നു.  തമിഴ്‌നാട്ടിലെ ചെന്നൈ തിരുവൻമയൂരിലെ ഇ സി ആർ ബസ് സ്റ്റോപ്പിന് എതിർവശത്തായി റോഡിന് നടുവിൽ സിദ്ധർ വാൻമിക്കറുടെ ക്ഷേത്രവും കാണാം.

നാരദനിൽ നിന്ന് ആത്മീയ പരിജ്ഞാനം നേടുന്നതിനാണ് വാൻമിക്കർ എന്ന വാൽമീകി രാമായണ ഇതിഹാസം രചിച്ചതെന്നും പറയപ്പെടുന്നു.  രാമായണത്തിന്റെ രചയിതാവ് കാട്ടിലൂടെ യാത്ര ചെയ്യുന്നവരെ കൊള്ളയടിക്കുന്ന ഒരു മോഷ്ടാവായിരുന്നു.  ഒരിക്കൽ, അതുവഴി കടന്നു പോയ  ഏഴ് മുനിമാരെ  ( സപ്തർഷികൾ ) അയാൾ തടഞ്ഞുനിർത്തി അവരുടെ വിലപിടിപ്പുള്ള വസ്തുക്കൾ ആവശ്യപ്പെട്ടു.  അവർ അവന്റെ പ്രവൃത്തികളെ ചോദ്യം ചെയ്യുകയും വലിയ പശ്ചാത്താപത്തോടെ വാൽമീകിക്ക് തന്റെ തെറ്റ് സമ്മതിക്കേണ്ടി വരികയും അയാൾ അവരോട്  ക്ഷമ ചോദിക്കുകയും ചെയ്തു,

രാമന്റെ യഥാർത്ഥ 'മന്ത്രദീക്ഷക്ക്" അയാൾ യോഗ്യനല്ലെന്ന് തോന്നിയതിനാൽ ഋഷിമാർ രാമന്റെ മന്ത്രത്തിലെ അക്ഷരങ്ങളെ  വിപരീതമാക്കി. രാമ എന്നതിന് പകരം ആ മരം ഈ മരം എന്നാണ് അവർ പറഞ്ഞു കൊടുത്തത്. ഇത് നിർത്താതെ ചൊല്ലാനായിരുന്നു അവർ പറഞ്ഞിരുന്നത്. അത് ഒടുക്കം  "രാമ, രാമ" ആയിത്തീർന്നു, അവൻ വളരെക്കാലം തപസ്സിൽ ഇരുന്നു.  ഇത്രയും കാലം അദ്ദേഹത്തിന് ചുറ്റും ഒരു ചിതൽപ്പുറ്റ് ( വാത്മീകം ) രൂപാന്തരപ്പെടുകയും ചെയ്തു.  വാൽ‌മീകത്തിൽൽ നിന്ന് ഒരു പുതിയ ജനനം എടുത്തതിനാൽ അവന്റെ പേര് വാൽമീകി എന്നായി.

  ഒരിക്കൽ ഒരു വേട്ടക്കാരൻ കൊക്കുരുമ്മിയിരിക്കുകയായിരുന്ന രണ്ട്  ക്രൗഞ്ച പക്ഷികളിൽ ഒരെണ്ണത്തിനെ അമ്പെയ്തു കൊന്നു.  ഇത് കണ്ട വാൽമീകി അനുഷ്‌ട്ടുപ്പ് ഛന്ദസ്സിൽ  പാടിയ വാക്കുകളാൽ  വേട്ടക്കാരനെ ശപിച്ചു.  രാമചരിതത്തെ  പുതിയ രാഗത്തിൽ തുടർന്ന്  രചിക്കാനും നാരദ മുനി അദ്ദേഹത്തോട് ആവശ്യപ്പെടുകയും അനുഗ്രഹിക്കുകയും ചെയ്തു.  അങ്ങനെ, ആദ്യത്തെ കവിയായ വാൽമീകി ആദി കവി എന്ന പേരിൽഅറിയപ്പെട്ടു.

രാമായണ കർത്താവായ വാൽമീകിയുടെ കഥ നമുക്ക് സുപരിചിതമായതിനാൽ ഇവിടെ വീണ്ടും ആവർത്തിക്കുന്നില്ല.