Followers(ഭഗവാന്‍റെ ഭക്തര്‍ )

Saturday, February 8, 2020

കേദാർനാഥ് മുതൽ രാമേശ്വരം വരെ നേർരേഖയിൽ നിർമ്മിച്ച ശിവക്ഷേത്രങ്ങൾ

1. കേദാർനാഥ്
2. കാളഹസ്തി
3. ഏകാംബരനാഥ- കാഞ്ചി
4. തിരുവണ്ണാമലൈ
5. തിരുവനായിക്കൽ
6. ചിദംബരം നടരാജൻ
7. രാമേശ്വരം
8. കാലേശ്വരം 

ഈ പ്രമുഖ ക്ഷേത്രങ്ങൾക്കിടയിൽ പൊതുവായുള്ള ബന്ധം എന്താണെന്ന് നിങ്ങൾക്ക് ഊഹിക്കാമോ?
ഇവയെല്ലാം ശിവക്ഷേത്രങ്ങളാണെന്നാണ് നിങ്ങളുടെ ഉത്തരം എങ്കിൽ, നിങ്ങൾ ഭാഗികമായി മാത്രം ശരിയാണ്.
ഈ ക്ഷേത്രങ്ങൾ സ്ഥിതിചെയ്യുന്ന രേഖാംശമാണ് യഥാർത്ഥത്തിൽ നമ്മെ അത്ഭുതപ്പെടുത്തുന്നത്

അവയെല്ലാം 79 ° രേഖാംശത്തിലാണ് സ്ഥിതി ചെയ്യുന്നത്. അതിശയകരവും വിസ്മയകരവുമായ കാര്യം, നൂറുകണക്കിന് കിലോമീറ്റർ അകലെയുള്ള ഈ ക്ഷേത്രങ്ങളുടെ ആർക്കിടെക്റ്റുകൾ എങ്ങനെയാണ് ജിപി‌എസോ അതുപോലുള്ള അത്യാധുനിക സംവിധാനങ്ങളോ ഇല്ലാതെ ഇത്ര കൃത്യമായ സ്ഥലങ്ങളുമായി സൃഷ്ടിക്കപ്പെടുകയോ സ്വയംഭുവാകുകയോ ചെയ്തത്?

1. കേദാർനാഥ് 79.0669 °
2. കാളഹസ്തി 79.7037 °
3. ഏകാംബരനാഥ- കാഞ്ചി 79.7036 °
4. തിരുവണ്ണാമലൈ 79.0747 °
5. തിരുവനായിക്കൽ 78.7108
6. ചിദംബരം നടരാജൻ 79.6954 °
7. രാമേശ്വരം 79.3129 °
8. കാലേശ്വരം 79.9067 °

ഇതോടൊപ്പമുള്ള ചിത്രം കാണുക - എല്ലാം ഒരേ നേർരേഖയിലാണ്.

കേദാർനാഥ് മുതൽ രാമേശ്വരം വരെ നേർരേഖയിൽ നിർമ്മിച്ച ശിവക്ഷേത്രങ്ങൾ ഇന്ത്യയിലുണ്ടെന്നറിഞ്ഞാൽ നിങ്ങൾ ആശ്ചര്യപ്പെടും. ഇന്നുവരെ നമുക്ക് മനസിലാക്കാൻ കഴിയാത്ത നമ്മുടെ പൂർവ്വികരുടെ പക്കലുള്ള ശാസ്ത്രവും സാങ്കേതികവിദ്യയും എന്താണെന്ന് ചിന്തിച്ചോ? ഉത്തരാഖണ്ഡിലെ കേദാർനാഥ്, തെലങ്കാനയിലെ കാലേശ്വരം, ആന്ധ്രാപ്രദേശിലെ കാളഹസ്തി, തമിഴ്‌നാട്ടിലെ അഖേശേശ്വർ, ചിദംബരം, ഒടുവിൽ രാമേശ്വരം ക്ഷേത്രങ്ങൾ 79 ° E 41 '54 "രേഖാംശത്തിന്റെ ഭൗമശാസ്ത്ര നേർരേഖയിൽ അല്ലെങ്കിൽ അതിനടുത്തായി നിർമ്മിച്ചിരിക്കുന്നു.

ഈ ക്ഷേത്രങ്ങളെല്ലാം പ്രകൃതിയുടെ 5 ഘടകങ്ങളിൽ ലിംഗഭേദം പ്രകടിപ്പിക്കുന്നു, ഇതിനെ ഞങ്ങൾ പഞ്ച് തത്വ എന്ന് സാധാരണ ഭാഷയിൽ വിളിക്കുന്നു. പഞ്ച് തത്വ അതായത് ഭൂമി, ജലം, അഗ്നി, വായു, ആകാശം ഈ അഞ്ച് ഘടകങ്ങളുടെ അടിസ്ഥാനത്തിലാണ് ഈ അഞ്ച് ശിവലിംഗങ്ങൾ.

1. തിരുവാനക്വൽ ക്ഷേത്രത്തിൽ ജലത്തെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു,
2. തീയുടെ പ്രാതിനിധ്യം തിരുവണ്ണാമലയിലാണ്,
3. കാളഹസ്തിയിൽ വായുവിനെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു,
4. കാഞ്ചിപുരത്ത്  ഭൂമിയെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു
5. ചിദംബരം ക്ഷേത്രത്തിൽ സ്ഥലമോ ആകാശമോ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു.

ഈ അഞ്ച് ക്ഷേത്രങ്ങൾ വാസ്തു-വിജ്ഞാനവേദത്തിന്റെ അതിശയകരമായ ഇണചേരലിനെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു.

ഈ ക്ഷേത്രങ്ങളിൽ ഭൂമിശാസ്ത്രപരമായും പ്രത്യേകതയുണ്ട്. ഈ അഞ്ച് ക്ഷേത്രങ്ങൾ യോഗ സയൻസ് അനുസരിച്ച് നിർമ്മിച്ചവയാണ്, അവ പരസ്പരം ഒരു പ്രത്യേക ഭൂമിശാസ്ത്രപരമായ വിന്യാസത്തിലാണ് സ്ഥാപിച്ചിരിക്കുന്നത്. മനുഷ്യശരീരത്തെ ബാധിക്കുന്ന ശാസ്ത്രം തീർച്ചയായും ഉണ്ടാകും.

ആ സ്ഥലങ്ങളുടെ അക്ഷാംശവും രേഖാംശവും അളക്കാൻ ഉപഗ്രഹ സാങ്കേതികവിദ്യ ലഭ്യമല്ലാത്തപ്പോൾ ഏകദേശം നാലായിരം വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് ഈ ക്ഷേത്രങ്ങൾ നിർമ്മിക്കപ്പെട്ടു. അഞ്ച് ക്ഷേത്രങ്ങൾ എങ്ങനെ കൃത്യമായി സ്ഥാപിക്കപ്പെട്ടു? ദൈവത്തിന് മാത്രം അറിയാം.

കേദാർനാഥിനും രാമേശ്വരത്തിനും ഇടയിൽ 2383 കിലോമീറ്റർ ദൂരമുണ്ട്. എന്നാൽ ഈ ക്ഷേത്രങ്ങളെല്ലാം ഏതാണ്ട് ഒരേ സമാന്തര വരിയിൽ വരുന്നു. എല്ലാത്തിനുമുപരി, ആയിരക്കണക്കിന് വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പ്, ഈ ക്ഷേത്രങ്ങൾ സമാന്തരമായി നിർമ്മിച്ച സാങ്കേതികത ഇന്നും ഒരു രഹസ്യമാണ്. 

ശ്രീ കാളഹസ്തി ക്ഷേത്രത്തിലെ വിളക്ക് അത് ആകാശത്തെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു. 
തിരുവാണിക്ക ക്ഷേത്രത്തിന്റെ അകത്തെ പീഠഭൂമിയിലെ നീരുറവ കാണിക്കുന്നത് ജല-ലിംഗത്തെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു എന്നാണ്. 
അണ്ണാമലൈ കുന്നിലെ കൂറ്റൻ വിളക്ക് അഗ്നി ലിംഗത്തെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു
കാഞ്ചീപുരത്തെ മണലിലെ സ്വയംഭു ലിംഗം കാണിക്കുന്നത് ഭൂമിയിലെ ലിംഗത്തെ പ്രതിനിധാനം ചെയ്യുന്നുവെന്നും. 
ചിദാംബരം എന്ന അസമമായ (നിരാകർ) അവസ്ഥയെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നത് ദൈവത്തിന്റെ അദൃശ്യമായ, ആകാശ ഘടകമാണെന്നും മനസ്സിലാക്കാനാവും.

ഇപ്പോഴും അതിശയിപ്പിക്കുന്ന കാര്യം, പ്രപഞ്ചത്തിലെ അഞ്ച് ഘടകങ്ങളെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്ന അഞ്ച് ലിംഗങ്ങൾ നൂറ്റാണ്ടുകൾക്ക് മുമ്പ് സമാനമായ ഒരു വരിയിൽ സ്ഥാപിക്കപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട് എന്നതാണ്. 

ആധുനിക ശാസ്ത്രത്തെ പോലും വേർതിരിച്ചറിയാത്ത ഒരു ശാസ്ത്ര സാങ്കേതികവിദ്യ ആയിരക്കണക്കിന് വർഷങ്ങൾക്ക് മുന്നേ നമുക്കുണ്ടെന്ന നമ്മുടെ പൂർവ്വികരുടെ അറിവിലും ഇന്റലിജൻസിലും നാം അഭിമാനിക്കണം. 
കേദാർനാഥ് മുതൽ രാമേശ്വരം വരെയുള്ള നേർരേഖയിൽ കിടക്കുന്ന അഞ്ച് ക്ഷേത്രങ്ങൾ മാത്രമല്ല ഈ നിരയിലെ നിരവധി ക്ഷേത്രങ്ങളും കൂടിയാണെന്ന് വിശ്വസിക്കപ്പെടുന്നു. 

ഈ വരിയെ "ശിവശക്തി ആകാശ് രേഖ" എന്നും വിളിക്കുന്നു. 81.3119 ° E ൽ വരുന്ന പ്രദേശങ്ങളിൽ കൈലാഷ് ക്ഷേത്രം മുഴുവൻ സൂക്ഷിച്ചുകൊണ്ട് ഇത് നിർമ്മിക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. ദൈവത്തിന് മാത്രം അറിയുന്ന ഉത്തരം ..

അതിശയകരമായ മറ്റൊരു  കാര്യം മഹാകൽ ശിവ ജ്യോതിർലിംഗങ്ങൾ തമ്മിലുള്ള ബന്ധം എന്താണ് എന്നുള്ളതാണ്.

ഉജ്ജൈനിൽ നിന്ന് ശേഷിക്കുന്ന ജ്യോതിർലിംഗങ്ങളുടെ ദൂരവും അൽഭുതകരവും രസകരവുമാണ്-

ഉജ്ജൈൻ മുതൽ സോംനാഥ് -777 km
ഉജ്ജൈൻ മുതൽ ഓംകരേശ്വർ -111 km
ഉജ്ജൈൻ മുതൽ ഭീമശങ്കർ -666 km
ഉജ്ജൈനിൽ നിന്ന് കാശി വിശ്വനാഥ് -999 km
ഉജ്ജൈനിൽ നിന്ന് മല്ലികാർജുൻ -999 km
ഉജ്ജൈനിൽ നിന്നുള്ള കേദാർനാഥ് -888 km
ഉജ്ജൈൻ മുതൽ ട്രയാൻ‌ബാകേശ്വർ -555 km
ഉജ്ജൈൻ മുതൽ ബൈജ്നാഥ് -999 km
ഉജ്ജൈനിൽ നിന്ന് രാമേശ്വരത്തേക്ക് 1999 km
ഉജ്ജൈൻ മുതൽ നൗഷേശ്വര -555 km

ഒരു കാരണവുമില്ലാതെ ഹിന്ദുമതത്തിൽ ഒന്നുമില്ല.
ഉജ്ജൈൻ ഭൂമിയുടെ കേന്ദ്രമായി കണക്കാക്കപ്പെടുന്നു. 
സനാധന ധർമ്മത്തിലെ ഒരു കേന്ദ്രമെന്ന നിലയിൽ, 
ഉജ്ജൈനിലെ സൂര്യനെയും ജ്യോതിഷത്തെയും കണക്കാക്കുന്നതിനുള്ള മനുഷ്യനിർമിത ഉപകരണവും ഏകദേശം 2050 വർഷം മുമ്പ് സൃഷ്ടിക്കപ്പെട്ടു.

ഏതാണ്ട് 100 വർഷം മുമ്പ് ബ്രിട്ടീഷ് ശാസ്ത്രജ്ഞൻ എർത്ത് ഇമാജിനറിയിലെ സാങ്കൽപ്പിക രേഖ സൃഷ്ടിച്ചപ്പോൾ അതിന്റെ കേന്ദ്രഭാഗം ഉജ്ജൈൻ ആയിരുന്നു. ഇന്നും സൂര്യനെക്കുറിച്ചും, ബഹിരാകാശത്തെക്കുറിച്ചും അറിയാൻ ലോകത്തിലെ എല്ലാശാസ്ത്രജ്ഞന്മാരും ഉജ്ജൈനിലേക്കു തന്നെയാണ് എത്തുന്നത്.
ഒന്നുകൂടി ആവർത്തിച്ച് പറയട്ടെ "ഒരു കാരണവുമില്ലാതെ ഹിന്ദു മതത്തിൽ ഒന്നുമില്ല".

കന്നത്ത് കുന്നത്ത് തളി മഹാദേവ ക്ഷേത്രം

ഓം നമശിവായ ...
കേരളത്തിലെ അതിപുരാതന ക്ഷേത്രങ്ങളിൽ ഒന്നാണ് കന്നത്ത് കുന്നത്ത് തളി മഹാദേവ ക്ഷേത്രം  വൈക്കം ഏറ്റുമാനൂർ ക്ഷേത്രങ്ങൾ പോലെ മഹാക്ഷേത്രം ആകേണ്ടിയിരുന്ന കുന്നത്ത് തളിക്ഷേത്രം ഇടക്കാലത്ത് വച്ച് എങ്ങോ അതിന്റെ പ്രൗഡി നഷ്ടപ്പെട്ട് ഒരു ചെറിയ ഗ്രാമത്തിൽ ഒതുങ്ങി നിൽക്കുകയാണിന്ന് 
സംഘകാല കൃതികളിൽ പോലും പരാമർശിച്ചിട്ടുള്ള ഈ മഹാക്ഷേത്രത്തിന്റെ പ്രത്യേകതകൾ നിരവധിയാണ്
പണ്ട് കാലത്ത് രാജാക്കൻമാർ ഭരണപരമായ കൂടികാഴ്ചകളും ചർച്ചകളും സംവാദങ്ങളും ഒക്കെ നടത്തിയിരുന്നത് തളിക്ഷേത്രങ്ങളിൽ വച്ചായിരുന്നു. കേരളത്തിൽ ആകെ 18 തളിക്ഷേത്രങ്ങൾ ആണ് ഉള്ളത് അതിൽ ഒന്നും
എറണാകുളം ജില്ലയിൽ ആകെയുള്ള ഒരു തളിക്ഷേത്രവുമാണ് കുന്നത്ത് തളിക്ഷേത്രം
നിരവധി ഉപദേവതകളാണ് ഈ ക്ഷേത്രത്തിൽ ഉള്ളത് അതും തിരുമുറ്റത്ത്‌ പ്രത്യേകം പ്രത്യേകം ശ്രീകോവിലുകളിൽ സ്ഥിതി ചെയ്യുന്നു . സപ്തമാതൃക്കളുടെ പൂർണകായ രൂപത്തിലുള്ള വിഗ്രഹങ്ങൾ ക്ഷേത്രത്തിന്റെ രാജകീയത വിളിച്ചോതുന്നവയാണ് . ലോകത്തിൽ തന്നെ അപൂർവ്വമായി മാത്രം ഉള്ള ശിവഭഗവാന്റെ മുഖ ലിംഗ പ്രതിഷ്ഠ കന്നത്തളി ക്ഷേത്രത്തിന്റെ മാത്രം പ്രത്യേകതയാണ് .
ക്ഷേത്രത്തിലെ മഹാശിവലിംഗം സ്വയംഭൂ ആണെന്നാണ് വിശ്വാസം ക്ഷേത്രവും ശീ കോവിലും പണിയുന്നതിന് മുമ്പേ തന്നെ ശിവലിംഗം അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നതായി അനുനിക്കാം ... കാരണം ഗർഭഗൃഹത്തേക്കാൾ വലുതാണ് ക്ഷേത്രത്തിലെ ശിവലിംഗം ... ക്ഷേത്ര ദർശനം നടത്തുന്ന ആർക്കും അത് മനസിലാവും ... 
പുരാവസ്തു ഗവേഷകർ ഈ ശിവലിംഗത്തിന് കണക്കാക്കുന്ന ഏകദേശ പഴക്കം 2500 വർഷമാണ് ( BC 500 )
നിരവധി ചരിത്ര സംഭവങ്ങൾക്ക്‌ സാക്ഷ്യം വഹിച്ച ഈ ക്ഷേത്രം നൂറ്റാണ്ടുകൾക്ക് മുൻപ് വില്ലാർവട്ടം രാജാക്കൻമാരുടെ അധീനതയിൽ ആയിരുന്നു അതിനു ശേഷം വില്ലാർവട്ടം രാജാവ് അട്ടിച്ചോല നൽകി ( തീറെഴുതി ) യതു വഴി പാലിയവും ചേന്ദമംഗലം പ്രദേശവും കുന്നത്തളി ക്ഷേത്രവുമെല്ലാം പാലിയത്തച്ചന്റെ കീഴിൽ ആയി
പാലിയത്തിന്റെ പ്രഭവ കാലത്ത് കുന്നത്ത് തളിക്ഷേതം തലയെടുപ്പോടെ യാണ് നിന്നിരുന്നത് ... കൊടിമരം, ഊട്ടുപുര, വലിയ ഗോപുരം ,കണ്ണീർ ജലം പോലത്തെ ക്ഷേത്രക്കുളം ,കാലാൾ ഭടൻമാർ, വൃശ്ചികത്തിലെ തിരുവാതിര മുതൽ ധനുമാസത്തിലെ തിരുവാതിര വരെ ഒരു മാസക്കാലത്തെ ഉത്സവം എന്നിവയെല്ലാം ഇന്ന് ചരിത്ര താളുകളിൽ മാത്രമായി ...
ഈ മഹാക്ഷേത്രത്തെ പഴയ പ്രൗഡിയിലേക്ക് നമുക്ക് കൊണ്ടുവരണം ... ഗ്രാമവിശുദ്ധിയിൽ നിറഞ്ഞു നിൽക്കുന്ന ഈ ക്ഷേത്രത്തെ മഹാക്ഷേത്രമാക്കി മാറ്റാൻ ക്ഷേത്ര ഉപദേശക സമിതി എന്നും പ്രതിജ്ഞാബദ്ധമാണ് .... ക്ഷേത്രത്തിന്റെ ഭാവി കാര്യങ്ങൾ ചർച്ച ചെയുന്നതിനും , അഭിപ്രായങ്ങൾ രേഖപെടുത്തുന്നതിനും ,ക്ഷേത്ര സംബന്ധിയായ കാര്യങ്ങൾ മാത്രം ചർച്ച ചെയുന്നതിനും മാത്രം ക്ഷേത്ര ഉപദേശക സമിതിയുടെ വാട്സപ്പ് ഗ്രൂപ്പിൽ താഴെ കൊടുത്തിരിക്കുന്ന ലിങ്ക് വഴി ജോയിൻ ചെയ്യാവുന്നതാണ് ... 
https://chat.whatsapp.com/F0o5tCO78P17acuNAPCSIi